TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG

    1. Giám đốc khu vực (ASM)
      a. Mô tả chi tiết công việc

      1. Đề xuất chiến lược sản phẩm của công ty.
      2. Chịu trách nhiệm về doanh thu, cơ cấu sản phẩm, chi phí của thị trường trong khu vực phụ trách.
      3. · Tổ chức xây dựng đội ngũ bán hàng và giám sát các hoạt động trong hệ thống.
      4. · Quản lý, phân công công việc cho các vị trí GSBH/NVBH để hoàn thành mục tiêu.
      5. · Hỗ trợ GSBH xử lý các vấn đề phát sinh trong thị trường.
      6. · Phân tích các báo cáo bán hàng từ GSBH, từ đó đưa ra kiến nghị hợp lý.
      7. · Theo dõi doanh số bán ra, phạm vi phân phối của khách hàng.
      8. · Khảo sát thức tế tình hình thị trường từng giai đoạn, tình hình đối thủ cạnh tranh, môi trường kinh tế, chính trị, xã hội… có ảnh hưởng đến doanh thu.
      9. · Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.
      10. · Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc cho cấp quản lý trực tiếp khi có yêu cầu.

      b. Yêu cầu:
      1. · Nam/nữ: Tuổi từ 30 - 40 tuổi (Ưu tiên Nam)
      2. · Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
      3. · Từng có kinh nghiệm ở vị trí giám đốc kinh doanh khu vực, giám đốc kinh doanh hoặc các vị trí tương đương
      4. · Hiểu biết về cách thức vận hành các đơn vị phân phối
      5. · Có khả năng dẫn dắt và khích lệ đội ngũ kinh doanh
      6. · Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức
      7. · Thành thạo kỹ năng sắp xếp, quản lý; kỹ năng giải quyết vấn đề
      8. · Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm ngành
      9. · Sẵn sàng di chuyển liên tục
      10. · Có khả năng nhận định, đánh giá, phân tích thị trường.

  1. Nhân viên giám sát bán hàng (SS)
    a. Mô tả chi tiết công việc
    1. · Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên tiếp thị tại địa bàn thị trường được phân công.
    2. · Tổ chức bán hàng, xây dựng tuyến và lộ trình bán hàng phù hợp.
    3. · Tiếp nhận và triển khai các chính sách bán hàng, sử dụng hiệu quả các công cụ xúc tiến bán hàng được Công ty hỗ trợ để thúc đẩy thị trường tăng trưởng và ổn định.
    4. · Làm việc với các Đơn vị phân phối để đảm bảo mục tiêu bán hàng do Công ty giao.
    5. · Chịu sự điều hành của Giám đốc khu vực và Trưởng phó phòng Kinh doanh; chủ động đề xuất ý kiến với quản lý cấp trên để đẩy mạnh doanh số và hiệu quả kinh doanh.

    b. Yêu cầu:
    1. · Nam, nữ tuổi từ 28-35
    2. · Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế....
    3. · Nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng, chịu được áp lực cao trong công việc.
    4. · Có kinh nghiệm quản lý bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng hoặc các ngành hàng
    5. · Tư duy tổng hợp và bao quát tốt, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến · Kỹ năng làm việc theo nhóm và tin học văn phòng tốt
    6. · Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác từ 01 tuần trở lên, sẵn sàng chịu sự điều động luân chuyển khu vực của Quản lý và Công ty.

  2. Nhân viên bán hàng (Sale – PG)
    a. Mô tả công việc
    1. · Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
    2. · Thực hiện theo kế hoạch kinh doanh đã được Giám đốc khu vực đặt ra.
    3. · Hiểu rõ và thuộc ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
    4. · Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
    5. · Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
    6. · Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
    7. · Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
    8. · Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

    b. Yêu cầu:
    1. · Trình độ tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên.
    2. · Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
    3. · Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp