Sự kiện ra mắt United States - dự án khởi xướng bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ

Chính thức ra mắt qua một sự kiện đặc biệt ngày 18/03/2021, dự án United Tastes đã nhận được sự quan tâm và đón chào nồng hậu từ các đối tác của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, phóng viên, nhà báo, cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực và phong cách sống tại Việt Nam.
Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Hoa Kỳ, Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh. Trong chương trình, Tổng Lãnh sự Marie C. Damour đã cùng đầu bếp Tristan Ngo tìm hiểu và chia sẻ những bí quyết chế biến món salad lành mạnh và bổ dưỡng từ các nguyên liệu chất lượng của Hoa Kỳ. Ngoài ra, mỗi khách mời được tự tay sáng tạo nên món salad của riêng mình và tham gia trải nghiệm hành trình khám phá "Mỹ Vị Hoa Kỳ" cùng các Hiệp hội xúc tiến thương mại nông nghiệp Hoa Kỳ đồng hành cùng chương trình.
Có thể là hình ảnh về 1 người, thực phẩm, trong nhà và văn bản cho biết 'UNITED TASTES tanNga UNITED TASTES UNITED TASTES'
Bà Marie C.Damour Tổng lãnh sự Mỹ trực tiếp vào bếp cùng đầu bếp Việt kiều nổi tiếng Tristan Ngô chế biến món ăn trong buổi ra mắt United Tastes vào ngày 18.3.2021. Link: youtube.com/watch?v=HemgAhMwOgQ
 
Nhãn hàng dầu đậu nành COBA hân hạnh được đồng hành cùng Hiệp hội xuất khẩu đậu nành Hoa Kỳ trong việc giới thiệu sản phẩm 100% chiết xuất từ đậu nành ép tươi tự nhiên và phục vụ trình diễn nấu ăn tại sự kiện.
Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 3 người và trong nhà